Google
 

FREE STREET FIGHTER II GAME

วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2551

หา Clip อ้น สราวุฒิ ได้ที่ไหน



เชื่อว่าตอนนี้ คลิป อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ที่ถ่าย Clip ตัวเองตอนมีอะไรกับแฟน ด้วยมือถือ คงกำลังระบาดตามคลาดมืดอย่างคลองถมและอีกหลายๆที่ๆเป็น Dark Site และทุกครั้งที่มี Clip แนวนี้ออกมา ผู้คนมักจะถามว่า

แล้วต้อง Download ที่ไหน, จะเอา Clip อ้นมาได้อย่างไร?
ผมจะไม่ตอบว่าอย่าโหลดเลย อย่าไปดูเลย มันไม่ใช่คำตอบ และผมไม่เชื่อว่าถ้าผมพูดไปแบบนี้แล้วคนที่ถามจะเปลี่ยนใจไม่ดู ความอยากของคนมันหยุดไม่ได้ด้วยคำพูดเพียงบางคำหรอกครับ เอาละเมื่อ Clip อ้นกำลังเป็นข่าว (หลังจากมีเรื่องคลิปโฟร์มดมาได้ไม่นาน) ผมก็จะขออณุญาติใช้เรื่อง คลิปอ้น เป็น Case Study
ไม่ควรไปหา Clip อ้นที่ไหน

1.Pantip.com - Website นี้ไม่เพียงแต่จะ Ban Link ที่นำไปสู่การ Download คลิปอ้น ก็จะถูกลบออกไปในเวลาไม่กี่นาทีโดยเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ และคนที่ Post ก็จะซวยเพราะพันทิพย์มีระบบตาม Track User (ที่ไม่ใช่บัตรผ่าน) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ในหน้า Search คุณจะไม่มีทางเห็นคำว่า คลิปอ้น อยู่ในหมวดที่มันเป็นคำค้นหายอดฮิตทั้งๆที่มันฮิตจริงๆ นั่นเพราะ ระบบจะทำการตรวจสอบว่าเรื่องอะไรที่มันค่อนข้างหมิ่นเหม่ก็จะทำการ Ban ทันที

2.Web พวก Portal ใหญ่ๆเช่น Sanook.com หรือ Kapook.com - ไม่ต้องเสียเวลาไปหาหรอก ต่อให้คุณใช้เวลา กว่า 24 ชั่วโมง ก็ไม่มีทางเจอสิ่งที่คุณหาแน่ๆ เพราะ Web ใหญ่ๆเช่นนี้จะไม่กล้าเอา Link ที่เสี่ยงต่อการโดนจับไป Post ซี้ซั๊วแน่ๆ หรือต่อให้มีสมาชิกไป Post link เอาไว้ก็จะถูกตักเตือนและอาจถูกตามสืบจับได้ง่าย

3.Web Bit ต่างๆโดยเฉพาะที่ตั้ง Server อยู่ที่เมืองไทย ผมบอกได้เลยว่าเมื่อมีอะไรๆที่เสี่ยงต่อการถูกจับตาอย่างเช่น Clip อ้น สราวุฒิ หรือ Clip โฟร์มด นั้น Webmaster ของ Web Bit จะรู้โดยอัตโนมัตหรือตามใบสั่งว่าอย่าให้มีเหตุการณ์ที่ว่ามี CLip หลุดจาก Web ตัวเองเป็นอันขาด … คุณคิดว่า Server ที่ Web มัน Host อยู่ที่ไหนล่ะ ก็ตึก CAT ไง ถ้าจะจับกันจริงๆ (และยิ่งมันมีแต่ไฟล์ที่ผิดกฏหมายเช่นหนัง เพลง Software เถื่อน) ตำรวจก็จับได้อยู่แล้ว ถ้ายังปล่อยให้มี Clip ที่สังคมจับตาอยู่ใน Web ตัวเอง งานนี้คงไม่มีใครอยากโดนเชือดไก่ให้ลิงดูหรอก

4.Youtube - อันนี้แน่นอน เค้าไม่มีนโยบายให้ Post Web ที่ละเมิดอะไรพรรณนั้นอยู่แล้ว และยิ่งถ้าเป็นพวก สยิวกิ้วยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ ถ้าจะมีก็อาจจะเป็น Clip ที่ไกล้เคียงซึ่งอาจจะนำไปสู่สิ่งที่หาอยู่ แต่นั่นก็ส่วนน้อยมาก ต้องเฝ้า 24 ชั่วโมงอาจจะมีหลุดมาซักช่วงเวลานึง

สรุปคือไม่ว่าจะเป็น Clip อ้น,คลิป โฟร์-มด หรือคลิปหลุดอะไรแบบนี้ ไม่ต้องไปเสียเวลาหาจาก Web ใหญ่ๆหรอก ไม่เจอแน่ๆ เสียทั้งเวลา เปลืองทั้งค่าไฟ ถ้าห้ามใจไม่ไหวอยากดูขนาดนั้นก็เอาเวลาระหว่างที่เราค้นหา File ไปลองคิดว่าทำยังไงถึงจะทำให้เราลดความอยากก็ดูน่าจะ Work กว่า

0 ความคิดเห็น: