Google
 

FREE STREET FIGHTER II GAME

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ตูน บอดี้สแลม รับเลิก ขิง ยัน ฝน ไม่ใช่มือที่สาม



ตูน บอดี้สแลม รับเลิก ขิง ยัน ฝน ไม่ใช่มือที่สาม
สุดท้ายรักก็ถึงทางตัน ยิ่งฝืนก็ยิ่งเจ็บ สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" วงบอดี้สแลม เปิดใจเลิกสาว "ขิง ทัศนพรรณ สิริสุขะ" อดีตแฟนสาว ที่คบกันมานานกว่า 5 ปี ด้วยสาเหตุที่ว่าไปกันไม่ได้ พร้อมออกมาเปิดใจว่าขณะนี้ได้คบหาดูใจกับ "ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์" พิธีกรสาวรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ยันงานนี้ไม่มีรักซ้อนแน่นอน ล่าสุดผู้สื่อข่าวรักดาราเจอหนุ่มตูนก่อนขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตในงาน "ประกวดของฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 13 คบเด็กสร้างอัลบั้มรอบชิงชนะเลิศ" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตูนเปิดใจว่า



"เลิกขิงแล้วครับ เลิกได้ 2-3เดือนแล้ว ถามว่าระยะเวลานานแค่ไหนที่มันเหลื่อมล้ำกันระหว่างขิงและฝน ผมก็ไม่อยากวัดระหว่างคนใหม่กับคนเก่า จริงๆ มันเป็นธรรมชาติของมันเอง ผมก็ไม่ทราบว่าคนนี้ออก หรือคนนี้เข้าอย่างไร เป็นแฟนมั้ยกัน ครับ ไม่รู้จะกั๊กทำไม ผมไม่ใช่ดาราผมเป็นนักร้อง (หัวเราะ) ผมเล่นละครอะไรไม่ได้ ผมเป็นได้แค่ก้อนหินกับต้นไม้ แข็งมาก (หัวเราะ) เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาก็ทำงานอยู่ในแกรมมี่ ก็เจอกันก็รู้ว่าเป็นอย่างไร ก็คบกันมาประมาณสองเดือน อย่างงานนี้เขาก็มาทำงานด้วย เพราะเขาเป็นเออีอยู่ที่แกรมมี่ ผมไม่ค่อยอยากปิดอะไรหรอก ผมเต็มที่กับทุกคน แต่ผมไม่ได้คบฝนตอนมีขิงอยู่ด้วย แต่ไม่ได้หมายความว่าคบซ้อนกัน มีเขาเข้ามาในชีวิตก็ดีครับ (ยิ้ม) ได้เรียนรู้ เหมือนกับเวลาที่เราไม่รู้จักคนนี้มาก่อนเราก็อยากเรียนรู้อีกสักคนหนึ่ง มันก็อยู่ในช่วงเรียนรู้ ก็ตื่นเต้นครับ"

0 ความคิดเห็น: